phụ khoa cần thơ

Sức khỏe phụ khoa cũng như vấn đề sinh sản của chị em phụ nữ không chỉ quan trọng với bản thân mà còn quan trọng với hạnh phúc gia đình. Khi thấy dấu hiệu bất thường của cơ thể, mọi người cần nhanh chóng đến các trung tâm y tế để khám và được tư vấn về bệnh.

Tuy nhiên, để tìm được 1 địa chỉ phòng khám phụ khoa Cần Thơ ở đâu uy tín, an toàn, chữa bệnh hiệu quả, cũng như tiết kiệm chi phí là không hề đơn giản.

>>>Đọc thêm: vá màng trinh ở Cần Thơ

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA CẦN THƠ HIỆU QUẢ

Những tiêu chỉ để đánh giá 1 phòng khám uy tín, đạt điều tiêu chuẩn khám chữa bệnh phụ khoa hiệu quả như:

 

Đội ngũ y bác sỹ, nhân viên giàu kinh nghiệm về bệnh phụ khoa

Phòng khám phụ khoa Cần Thơ tập hợp một đội ngũ các chuyên gia phụ khoa có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề đã trực tiếp thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật, cũng như nhiều bệnh phụ khoa khác nhau.

Các bác sỹ không ngừng học hỏi qua các khóa huấn luyện tại nước ngoài, trao đổi với các chuyên gia từ các nước tiên tiến.

Thái độ phụ vục, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân tận tình chu đáo cũng là 1 yêu tố giúp bệnh nhân quay lại với phòng khám.

Đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng, vật chất phòng khám

Để đạt kết quả cao trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa đạt hiệu quả cao cũng như đem đến sự tiện lợi thoải mái cho bệnh nhân thì phòng khám không ngừng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước mạnh về nền y học như Mỹ, Đức, Nhật…

Ngòai ra, luôn nâng cấp máy móc, trang thiết bị khám chữa bệnh theo công nghệ mới nhất, hiện đại nhất.

>>>Tham khảo: Địa chỉ phá thai an toàn

Phương pháp khám và điều trị bệnh tiên tiến

Hiện tại, Phòng Khám Phụ Khoa Cần Thơ đang áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến như:

Phương pháp deo Leep hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm lộ tuyến

Phương pháp Oxygen hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo, viêm vùng chậu hiệu quả

Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Chế độ khám bệnh khoa học

Với mục tiêu mang lại chất lượng phục vụ khám và chữa bệnh tốt nhất, phụ khoa Cần Thơ luôn tạo điều kiện để bệnh nhân đến khám chữa bệnh phụ khoa bằng 2 cách nhanh chóng là đăng ký online hoặc gọi điện thoại để đặt hẹn cũng như tư vấn 1 cách nhanh nhất.

Với mô hình “ một bác sĩ một bệnh nhân” chị em sẽ không cần phải chờ đợi, tiết kiệm tối đa thời gian nhất.

>>>Đọc tiếp: Dấu hiệu viêm cổ tử cung

Chi phí khám điều trị bệnh hợp lý

Đến với phụ khoa Cần Thơ, chị em không cần lo lắng về chi phí khám chữa bệnh phụ khoa vì sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra mức phí để chị em có thể chủ động quyết định của mình. Chi phí luôn công khai minh bạch.

Bệnh nhân toàn quyền quyết định có thực hiện phẫu thuật hay không, không có phát sinh thêm trong việc điều trị.

Bảo mật thông tin

Từ thông tin cá nhân đến bệnh án của bệnh nhân sẽ được bảo mật, tránh những tình huống bị lô thông tin gây khó xử cho người bệnh.

Nếu chị em nào đang cần 1 địa chỉ phòng khám phụ khoa Cần Thơ hay đến với chúng tôi để được khám và chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như hạnh phúc gia đình tốt nhất.

Nguồn: https://dakhoanama.wordpress.com/