Nam khoa cần thơ

Trước những biến đổi khí hậu toàn câu, ảnh hưởng xấu từ môi trường cũng như nhiều yếu tố khác từ ăn uống, sinh hoạt… làm tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng tăng.

Thêm vào đó, mức thu nhập người Việt nam còn quá thấp nên việc đi khám sức khỏe định kỳ, khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa là rất hạn chế.

Hiểu được điều đó, Phòng Khám Nam Khoa Cần Thơ được thành lập theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng dịch vụ, giá cả phải chăng, niêm yết rõ ràng, tạo điều kiện cho nam giới cũng như người dân ở đây đến khám và chữa bệnh.

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM NAM KHOA CẦN THƠ UY TÍN

Phòng khám Đa Khoa Thế Kỷ Mới nằm ở 133A Trần Hưng Đạo, Q.Ninh Kiều TP.Cần Thơ. Không chỉ phục vụ cho người dân ở đây, mà còn cho những ngươi bệnh ở khu vực miền Tây, đồng bằng sông Cửu Long…

 

Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến nhất

Đáp ứng như cầu khám chữa bệnh, Phòng khám nam khoa Cần Thơ đã xây dựng hệ thống phòng thuốc, phòng chờ, phòng nghỉ dưỡng,… tiện nghi, sạch sẽ, vô trùng cũng như lắp đặt các thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới.

Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ công tác khám và chữa bệnh, cũng như đem lại kết quả cao nhất trong công tác điều trị.

>>>Xem thêm: Chữa dài bao quy đầu

Đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao

Đa Khoa Thế Kỷ Mới tập hợp đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm cùng chuyên môn cao trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh, trong đó phải kể đến chữa bệnh nam khoa. Hơn nữa, các bác sĩ không ngừng trau dồi, tiếp thu các phương pháp điều trị mới nhất, qua các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn.

Ngoài ra, phòng khám nam khoa Cần Thơ còn hợp tác cùng đội ngũ bác sĩ đến từ nước ngoài để vừa trao đổi chuyên môn vừa trực tiếp thăm khám chữa bệnh.

Với tâm huyết của mình, các bác sĩ sẽ luôn giải thích bệnh lý rõ ràng, cụ thể cũng như đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn hữu ích cho người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệm

Với mong muốn tiết kiệm thời gian đồng thời giải đáp các thắc mắc cho người bệnh một cách nhanh chóng.

Phòng khám đã triển khai mô hình tư vấn trực tuyến trên toàn bộ hệ thống website của phòng khám, từ đó bệnh nhân có thể biết thêm thông tin bệnh lý cũng như chủ động đặt lịch khám theo ý muốn như khám trong khung giờ vắng khách hoặc ngoài giờ hành chính.

>>>Tham khảo: Địa chỉ chữa xuất tinh sớm

Chi phí khám chữa bệnh công khai, niêm yết rõ ràng

Chi phí của phòng khám rất phải chăng, luôn được công khai, minh bạch. Bên cạnh đó, bác sĩ trực tiếp điều trị sẽ trao đổi với người bệnh về mức chi phí để bệnh nhân có thể chủ động trong quyết định của mình.

Đồng thời, phòng khám luôn có những chế độ ưu đãi về chi phí để bệnh nhân có thể an tâm điều trị.

Tuyệt mật thông tin bệnh nhân

Đến với phòng khám nam khoa ở Cần Thơ, mọi thông tin của bệnh nhân từ khi trao đổi trực tuyến với các bác sĩ của chúng tôi trên hệ thống tư vấn online đến khi thăm khám và điều trị đều sẽ được bảo mật kỹ càng, tránh tình trạng rò rỉ thông tin gây khó xử cho bệnh nhân.

Hiện nay, ở nam giới dễ mắc phải rất nhiều bệnh mà điển hình là bệnh lý ở vùng dương vật. Để giúp cánh mày râu khỏe mạnh và thỏa mãn trong chuyện ấy, các bác sĩ luôn hỗ trợ khám và điều trị đa dạng về các loại bệnh có thể kể đến như: cắt bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, liệt dương…

Với những ưu điểm vượt trội trên phòng khám nam khoa Cần Thơ mang đến chất lượng phục vụ sức khỏe cho người bệnh tốt nhất.

Nguồn: https://dakhoanama.wordpress.com/