Chữa viêm bao quy đầu như thế nào

Viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu của cánh mày râu bị viêm nhiễm, tạo thành các dấu hiệu sưng tấy đỏ ở cả đầu cậu nhỏ và lớp da ngoài bao quy đầu. Đầu dương vật xuất hiện cảm giác nóng, ngứa rát, mùi hôi, có mủ, lở loét, nổi các mụn nhỏ li ti.

 

Có thể bạn chưa biết:

>>>Viêm bao quy đầu?

>>>Cắt bao quy đầu ở Cần Thơ

>>>Tin tức sức khỏe

 

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

 

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu chủ yếu là do bị các bệnh lý như hẹp hoặc dài bao quy đầu. Ngoài ra do quan hệ tình dục với những bệnh nhân đang mắc các bệnh viêm nhiễm làm mắc các vi khuẩn, virus từ những người này hoặc do việc thủ dâm, làm tình thô bạo khiến cho cơ quan sinh dục bị tổn thương, khiến vi khuẩn xâm nhập.

 

Dù mắc viêm bao quy đầu do bất kì nguyên nhân gì thì bệnh cũng tạo thành nhiều nguy hiểm cho cánh mày râu, làm dương vật bị ngứa ngáy, khó chịu, đau nhức, khó chịu, tác động đến cuộc sống tình dục, sinh hoạt hàng ngày, dài ngày.

 

Bệnh gây ra nhiều tác động xấu có thể làm hoại tử các cơ quan ở bộ phận sinh dục cánh mày râu, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, gây ra các bệnh ung thư như ung thư dương vật, ngoài ra còn là nguyên nhân tạo thành vô sinh ở cánh mày râu.

 

Cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả

 

Để điều trị viêm bao quy đầu kết quả tốt cần phải tìm kiếm chính xác nguyên nhân gây viêm bao quy đầu để có phương pháp điều trị đúng đắn.

 

- Nếu nguyên nhân viêm bao quy đầu là do hẹp hoặc dài bao quy đầu khiến cánh mày râu khó giữ vệ sinh cơ quan sinh dục, để lâu sẽ tích tụ vi khuẩn tạo thành viêm bao quy đầu thì phương pháp điều trị phù hợp nhất là thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây là một phẫu thuật đơn giản, hiệu quả nhanh, rõ rệt.

 

- Nếu cánh mày râu bị viêm bao quy đầu do bị viêm nhiễm các loại nấm, vi khuẩn thì có thể chữa trị bằng thuốc uống, thuốc kháng sinh hoặc áp dụng các loại thuốc bôi, phụ thuộc tình trạng bệnh nặng nhẹ mà liều lượng sẽ được căn chỉnh hợp lý.

 

- Viêm bao quy đầu do mắc các căn bệnh xã hội tạo thành thì quan trọng nhất là cánh mày râu phải chữa trị các căn bệnh này trước tiên.

 

- Thêm vào đó để kết quả chữa trị hiệu quả cánh mày râu cần sử dụng các phương pháp chữa trị trên với các phương pháp tự phòng tránh và điều trị bệnh như vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ.

 

- Không quan hệ tình dục trong thời kỳ bị viêm bao quy đầu để tránh mắc các bệnh cho đối tác, cũng như, giữ các vết loét mau lành, tránh bị viêm nhiễm thêm.

 

Khi có những triệu chứng đầu tiên của bệnh viêm bao quy đầu, đặc biệt là cánh mày râu có hiện tượng bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, cần đến các địa chỉ y tế chuyên nghiệp để được khám và chữa trị sớm nhất để bệnh có thể điều trị kịp thời.

 

Phòng khám nam khoa Cần Thơ với các chuyên gia đứng đầu về Nam khoa, cùng các trang thiết bị y tế hiện đại, nhanh chóng xác định nguyên nhân gây viêm bao quy đầu và có các phương pháp chữa trị hiệu quả.

 

Hiện nay phòng khám chúng tôi áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc đem lại kết quả cao trong quá trình cắt bao quy đầu.