Địa chỉ chữa bệnh trĩ nội uy tín, hiệu quả

Để giúp quá trình điều trị bệnh trĩ nội an toàn, hiệu quả thì người bệnh phải chú trọng hơn nữa đến việc tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh trĩ nội uy tín, chất lượng.

Trĩ nội là một trong những bệnh lý thuộc vùng hậu môn trực tràng phổ biến nhất hiện nay. Bệnh nếu không được điều trị đúng phương pháp sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe như: mất máu, giảm trí nhớ, viêm nhiễm toàn bộ vùng hậu môn, ung thư trực tràng…

 

ĐỊA CHỈ CHỮA VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NỘI UY TÍN

Địa chỉ chữa bệnh trĩ nội

Địa chỉ chữa – điều trị trĩ nội

>>>>>>>>Xem thêm: trĩ nội là gì

Phòng khám Chữa Bệnh Trĩđịa chỉ điều trị trĩ nội phòng khám uy tín hàng đầu được các chuyên gia y tế đánh giá cao về chất lượng khám và chữa bệnh trĩ nội nói chung và các bệnh lý hậu môn – trực tràng nói riêng mang lại hiệu quả cao.

Phòng khám Chữa Bệnh Trĩ có những thế mạnh vượt trội như:

  • Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, có 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước và cả nước ngoài. Đặc biệt, các bác sĩ là người đã trực tiếp khám và điều trị thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh trĩ.
  • Kỹ thuật điều trị tiên tiến, hiện đại
  • Phòng khám luôn chú trọng đẩy mạnh việc tiếp thu và học hỏi sự tiến bộ y học của các nước trên thế giới. Đồng thời đưa vào ứng dụng sự tiến bộ kỹ thuật trong điều trị bệnh trĩ. Cụ thể đang áp dụng các phương pháp chữa bệnh trĩ nội như:

1/ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH

Là kỹ thuật chữa bệnh trĩ bằng máy kẹp PPH và máy cắt khâu nối tự động để cắt bỏ các vùng niêm mạc bị sưng phồng ở bên trên đường lược. Kỹ thuật mang lại ưu điểm lớn như: không gây đau đớn, quá trình thực hiện nhanh, an toàn.

2/ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT

Là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao, loại bỏ búi trĩ bằng cách sử dụng điện cao tần để làm đông và thắt mạch ở búi trĩ. Toàn bộ quá trình thực hiện được kiểm soát, quan sát gắt gao thông qua máy tính kỹ thuật số nên đảm bảo độ an toàn cao, giúp khôi phục vùng viêm nhiễm, không đau và ít chảy máu.

3/ Phương pháp sử dụng thuốc đặc trị

Với những trường hợp trĩ nội giai đoạn nhẹ có thể sử dụng phương pháp dùng thuốc kháng sinh để là tiêu búi trĩ. Ngoài ra, các loại thuốc sẽ có công dụng giúp quá trình hồi phục sau phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và chống tái phát bệnh hiệu quả.

Phòng khám chữa bệnh trĩ

Phòng khám chữa bệnh trĩ dứt điểm

>>>>>>>>Xem thêm: chữa bệnh trĩ hiệu quả như thế nào

  • Thủ tục đăng kí khám, chữa bệnh đơn giản
  • Linh động thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Chữa Bệnh Trĩ làm việc từ 8:00 giờ đến 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ. Do đó, người bệnh có thể linh động sắp xếp thời gian khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính.

  • Chi phí niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế

Chi phí khám và điều trị bệnh đều được niêm yết giá công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế. Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn thêm về mức chi phí để người bệnh chuẩn bị và an tâm hơn trong quá trình điều trị.

 

Nếu nghi ngờ hoặc phát hiện các dấu hiệu ban đầu của bệnh trĩ, thì người bệnh hãy nhanh chóng đến ngay Phòng khám Chữa Bệnh Trĩ để được thăm khám và chuẩn đoán chính xác.

Bài viết về địa chỉ chữa bệnh trĩ nội của các chuyên gia chua benh tri.