cách chữa trĩ ngoại

Việc tìm hiểu cách chữa bệnh trĩ ngoại là hết sức cần thiết. Do trĩ là căn bệnh hậu môn trực tràng khá phổ biến mà mỗi người đều có nguy cơ mắc phải. Trĩ ngoại thường khiến cho người bệnh mệt mỏi, đau đớn, khó khăn trong đời sống sinh hoạt nên

Nhiều người khi mắc bệnh trĩ đều mong muốn nhanh chóng chữa khỏi bệnh,chính vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Chữa Bệnh Trĩ sẽ giới thiệu đến người bệnh một số phương pháp điều trị trĩ ngoại hiệu quả hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn.

 

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA – ĐIỀU TRỊ TRĨ NGOẠI HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Cách chữa bệnh trĩ ngoại

Thuốc chữa bệnh trĩ ngoại

>>>>>>>Xem thêm: Địa chỉ chữa bệnh trĩ ngoại

Trĩ ngoại hình thành do các tĩnh mạch vùng da gần viền hậu môn căng lên và sưng đau do sự tăng sinh mô liên kết hay tụ máu. Người mắc bệnh trĩ ngoại sẽ luôn có cảm giác có vật gì đó chèn ép ở hậu môn, đau đớn.

Qua quá trình thăm khám thực tế, các bác sĩ cho biết, trĩ ngoại được chia thành 4 loại: trĩ ngoại do các mô liên kết, trĩ ngoại do các tĩnh mạch căng phồng lên, trĩ ngoại do viêm nhiễm và trĩ ngoại do tụ máu.

Tuy nhiên, để tìm ra phương pháp chữa trị trĩ ngoại hiệu quả nhất thì cần phải trải qua quá trình thăm khám để xác định được nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới đưa ra được cách chữa trị hiệu quả.

Thời điểm hiện tại, các cơ sở y tế chuyên khoa đã và đáp áp dụng các phương pháp chữa trĩ ngoại tiên tiến và mang lại hiệu quả cao như: dùng thuốc, cắt trĩ bằng kỹ thuật PPH,…

 

PHƯƠNG PHÁP CHỮA – ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NGOẠI TẠI PHÒNG KHÁM CHỮA BỆNH TRĨ

Hiện nay, phòng khám Chữa Bệnh Trĩ đã và đang áp dụng những phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại hiệu qua như:

Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp nội khoa (dùng thuốc)
  • Trĩ ngoại ở giai đoạn nhẹ (cấp độ 1, 2) có thể áp dụng phương pháp điều trị bằng thuốc. Hiện nay, các cơ sở y tế đang sử dụng hai loại thuốc để điều trị bệnh trĩ ngoại gồm thuốc viên nang dùng để uống và thuốc mỡ hoặc viên dùng để bôi và đặt vào bên trong hậu môn. Các loại này sẽ có công dụng chống sưng đau, phù nề, cầm máu ở những búi trĩ ngoại bị co, chảy máu, xây xát.
  • Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng thuốc đòi hỏi người bệnh phải thực hiện đúng theo đúng theo phác đồ của bác sĩ để đảm bảo kết quả điều trị đạt cao nhất và phòng tránh nguy cơ tái phát bệnh.
Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp ngoại khoa (tiểu phẫu)

Phòng khám chữa bệnh trĩ hiệu quả

Phòng khám chữa bệnh trĩ an toàn

>>>>>>>>>Có thể bạn chữa biết: Cách chữa bệnh trĩ đơn giản

Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại ngoại khoa là tiểu phẫu cắt trĩ. Phương pháp này chỉ sử dụng khi tình trạng của người bệnh đã đến giai đoạn nặng (cấp dộ 3, 4), bũi trĩ phát triển lớn và đau nhức, lở loét và có biến chứng nhiễm trùng lây lan sang các vùng xung quanh.

Hiện nay phòng khám Chữa Bệnh Trĩ đang áp dụng kĩ thuật cắt trĩ PPH- đây là một dạng tiểu phẫu tiên tiến, sử dụng dụng cụ y khoa để cắt bỏ từng búi trĩ cùng với phần da niêm phủ dựa trên nguyên tắc bảo đảm bảo tồn lớp cơ thắt trong nằm bên dưới, bảo tồn chức năng vốn có của ống hậu môn.

Bên cạnh việc điều trị bằng những cách chữa bệnh trĩ ngoại tiên tiến thì người bệnh cũng cần rèn luyện thói quen sinh hoạt hằng ngày, thường xuyên vận động, không nên ngồi quá lâu một chỗ, không ăn đồ cay nóng, ăn nhiều chất xơ,…để tránh tình trạng bị táo bón, gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị và dễ làm cho bệnh tái phát nhiều lần.

Đến với chua benh tri để xem nhiều tin tức về bệnh trĩ mới nhất.