Phương pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp

Trĩ hỗn hợp là bệnh lý xuất phát do sự kết hợp giữa trĩ nộitrĩ ngoại lại với nhau và gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm. Việc làm thế nào để điều trị bệnh trĩ hỗn hợp khỏi dứt điểm là mong muốn của rất nhiều người bệnh.

Dưới đây là tư vấn của các chuyên gia y tế về phương pháp chữa trĩ hỗn hợp hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ HỖN HỢP DỨT ĐIỂM, KHÔNG ĐAU

Thuốc điều trị bệnh trĩ hỗn hợp
Thuốc chữa bệnh trĩ hỗn hợp

>>>>>>>>>Xem thêm: nguyên nhân gây bệnh trĩ hỗn hợp

Để nhanh chóng đẩy lùi căn bệnh trĩ hỗn hợp thì việc thăm khám và điều trị sớm là hết sức cần thiết. Căn cứ vào thể trạng cũng như mức độ sa búi trĩ ở cấp độ nào mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả nhất.

  • Điều trị trĩ hỗn hợp bằng thuốc:
  1. Với bệnh trĩ hỗn hợp ở giai đoạn nhẹ, các bác sĩ có thể chỉ định cho người bệnh sử dụng thuốc. Các loại thuốc dùng để chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp thường được chia làm hai loại gồm:
  2. Thuốc uống: Có công dụng tiêu viêm, thanh nhiệt, giải độc, giảm đau, chống viêm nhiễm.
  3. Thuốc bôi ngoài da: Dùng thuốc bôi hay thuốc mỡ đặc trị bôi trực tiếp lên vùng tổn thương để làm giảm đau, tiêu viêm, tiêu biến búi trĩ từ từ.
  • Điều trị trĩ hỗn hợp bằng phương pháp thủ thuật:
  1. Trường hợp chữa trị trĩ hỗn hợp bằng phương pháp dùng thuốc mà không có dấu hiệu bệnh thuyên giảm thì người bệnh có thể sẽ được chỉ định can thiệp bằng các phương pháp thủ thuật hiện đại để cắt búi trĩ tận gốc.
  2. Hiện nay, Phòng Khám Chữa Bệnh Trĩ đã và đang áp dụng 2 phương pháp chữa trĩ hỗn hợp tiên tiến là HCPT và PPH.
  3. Kỹ thuật xâm lấn HCPT và PPH là tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu không dùng dao mổ của Mỹ. Sử dụng trường điện dung cao tần làm đông và thắt nút mạch máu búi trĩ, sau đó làm rụng búi trĩ mà không gây ra bất kì sự đau đớn nào.

Phòng khám chữa bệnh trĩ

Phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín

>>>>>>>>>Tham khảo: Cách chữa bệnh trĩ

Phương pháp này mang lại rất nhiều ưu điểm như:

  1. Đảm bảo độ an toàn cao
  2. Ít chảy máu
  3. Không gây đau
  4. Không làm tổn thương, phù nề, không gây biến chứng
  5. Thời gian tiến hành tiểu phẫu ngắn (từ 15- 20 phút)
  6. Thời gian hồi phục nhanh
  7. Người bệnh hoàn toàn có thể đi lại, sinh hoạt bình thường sau thủ thuật
  • Ngoài ra, để hỗ trợ quá trình chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả, phòng ngừa tái phát bệnh thì chị em cũng cần phải thay đổi các thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống.
  • Bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng khi mắc bệnh trĩ, người bệnh nên có một chế độ dinh dưỡng bổ sung nhiều chất xơ nhất là những loại rau, củ có tính nhuận tràng như: rau lang, mồng tơi, rau dền, rau đay, khoai lang. Các loại trái cây như bưởi, quýt,…Những loại rau củ, trái cây này có tác dụng trị táo bón, giúp nhuận tràng và rất thích hợp để hỗ trợ chữa trị trĩ hỗn hợp hiệu quả.
  • Người bệnh cần hạn chế sử dụng nhiều loại đồ ăn có tính cay nóng như: tiêu, gừng, giềng, xả, ớt,…Đặc biệt, không nên sử dụng các loại đồ uống có chất kích thích như bia, rượu và hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc lá, cafe.

Phòng khám chữa bệnh trĩ là địa chỉ chữa bệnh trĩ hỗn hợp và các bệnh lý hậu môn- trực tràng khác được rất nhiều người bệnh đánh giá cao. Cùng tham khảo các bài viết khác tại chua benh tri.