cách chữa trĩ nội

Trĩ nội không chỉ là căn bệnh gây ra nhiều triệu chứng đau đớn khó chịu mà nó còn tái phát nhiều lần khiến cho người bệnh vô cùng khổ sở. Chính vì thế, cách chữa bệnh trĩ nội dứt điểm luôn là mong muốn của hầu hết những người đang mắc bệnh.

Bài viết dưới đây của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Chữa Bệnh Trĩ sẽ giới thiệu thêm về những phương pháp điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả để người bệnh tìm hiểu và có thêm những thông tin bổ ích.

 

CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ NỘI HIỆU QUẢ

Cách chữa bệnh trĩ nội

Thuốc chữa bệnh trĩ nội

>>>>>Đọc thêm: Chi phí chữa bệnh trĩ nội

Theo các bác sĩ ở phòng phám Chữa Bệnh Trĩ cho biết, để chữa trĩ nội hiệu quả cần phải thăm khám và phải dựa vào nguyên nhân và triệu chứng bệnh ở mỗi người thì bác sĩ mới tư vấn và chỉ định cho người bệnh lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Thông thường, để chữa bệnh trĩ nội thường áp dụng những phương pháp tiên tiến như:

  • Điều trị bằng thuốc: Bệnh trĩ nội ở giai đoạn đầu, chưa có biến chứng viêm nhiễm thì có thể áp dụng phương pháp chữa bệnh bằng thuốc. Người bệnh có thể được chỉ định dùng thuốc bôi, thuốc dạng uống, dạng viên đặt vào hậu môn để loại bỏ các búi trĩ nhanh chóng.
  • Thuốc chữa trĩ nội có tác dụng làm cho búi trĩ teo lại, chống viêm nhiễm, cầm máu, giảm đau rất hiệu quả. Tuy nhiên, khi điều trị, người bệnh cần chú ý sử dụng thuốc trong một thời gian theo đúng phác đồ của bác sĩ thì mới đem lại hiệu quả. Tuyệt dối không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà để tránh làm cho tình trạng bệnh càng nặng hơn.
  • Phương pháp tiểu phẫu: Là phương pháp điều trị bệnh trĩ nội được áp dụng khi bệnh đã ở cấp độ 3, 4. Lúc này, các búi trĩ đã sa ra ngoài nên cần phải phẫu thuật cắt búi.

>>>>>>>>>Tham khảo: Cách chữa bệnh trĩ

 

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TRĨ NỘI

Hiện nay, có 2 cách thực hiện thủ thuật điều trị trĩ nội là áp dụng kỹ thuật xâm lấn HCPT và PPH tiên tiến. Cả hai phương pháp điều trị trĩ nội này đều mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Loại bỏ búi trĩ nhanh chóng
  • Ít chảy máu
  • Vết xâm lấn tối thiểu nên chỉ xuất hiện tổn thương rất nhỏ
  • Không gây ra sẹo, đảm bảo thẩm mỹ
  • Thời gian điều trị nhanh, người bệnh không cần nằm viện
  • Đảm bảo bệnh không tái phát

Phòng khám Chữa Bệnh Trĩ là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khoa chính quy tại khu vực Cần Thơ-Bình Dương- Đồng Nai-Vũng Tàu áp dụng phương pháp chữa bệnh trĩ nội tiên tiến nhất hiện nay, mang lại hiệu quả rất cao.

 

Với sự kết hợp giữa các phương pháp hiện đại và tay nghề của bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trên 20 năm của phòng khám đảm bảo sẽ mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Khi đến điều trị tại đây, người bệnh sẽ hoàn toàn an tâm vì quá trình điều trị được thực hiện theo một quy trình khoa học, sẽ không để lại biến chứng và không làm tốn nhiều thời gian của người bệnh.

Đến với chuabenhtri.xyz để tìm hiểu kiến thức chua benh tri.